Quảng cáo TVC

TVC là gì, TVC quảng cáo là gì?
 
1. KHÁI NIỆM:
 
TVC quảng cáo là từ viết tắt của cụm từ Television Commercial . TVC Thường có độ dài: 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây, 60 giây kết hợp âm thanh và hình ảnh chuyển động và âm thanh để nói lên một câu chuyện qua đó quảng cáo về sản phẩm dịch vụ hay nói trực tiếp tới sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của doang nghiệp
 
TVC  quảng cáo là gì?
Hình ảnh 1 trong những cảnh quay của 1 TVC
 
2. TVC ĐƯỢC QUẢNG CÁO Ở ĐÂU:
 
  + Quảng cáo trên truyền hình: là loại hình xuất hiện đầu tiên và hiện tại cũng được áp dụng phổ biến
  + Quảng cáo trên LCD: quảng cáo tại các màn hình ở các tòa nhà, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại
  + Quảng cáo online: Là loại hình quảng cáo mới trên hệ thống các website trên internet
  + Triển lãm , hội chợ: trình chiếu ở tại hội chợ, giới thiệu tại các gian hàng
  + Quảng cáo đĩa dvd: quảng cáo đĩa hài, phát hành đĩa
 
3. MỤC TIÊU CỦA TVC:
    
    - Thúc đẩy bán hàng : Là một trong những mục tiêu đầu tiên của đa phần doanh nghiệp quảng cáo TVC
    - Nâng tầm thương hiệu: Đây là dự án lớn, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường.
    - Nâng cao năng lực trạnh tranh sản phẩm.

4. QUY TRÌNH SẢN XUẤT PHIM:
 
  4.1 Tiền kỳ: khâu chuẩn bị đầu tiên trước khi sản xuất. 
      - Lên ý tưởng kịch bản chung: Là bước đầu tiên của khâu tiền kỳ nhưng đặc biết quan trọng. Sự cuốn hút người xem mang giá trị của quảng cáo phụ thuộc chính vào bước ý tưởng kịch bản
      - Kịch bản văn học: Biên tập viên cùng với đạo diễn viết thông điệp muốn truyền tải bằng ngôn từ chỉnh chu nhất.
      - Kịch bản hình ảnh: Sau khi đã thống nhất về kịch bản văn học và ý tưởng kịch bản, họa sỹ vẽ cách thể hiện bằng hình ảnh của diễn viên và thoại của cảnh quay.
      - Lên kế hoạch sản xuất: Sau khi xong khâu kịch bản, đạo diễn sẽ tìm diễn viên, bối cảnh quay phù hợp với kịch bản 
  4.2 Tổ chức sản xuất: 
     - Đạo diễn sẽ chỉ đạo: diễn viên, ánh sáng, quay phim, đạo cụ....  diễn xuất theo đúng yêu cầu kịch bản 
  4.3 Hậu kỳ: Là khâu cuối cùng của quy trình sản xuất tvc.  
    - Thực hiện dựng phim, kỹ xảo hình ảnh, âm thanh, đọc off... 
  4.4. Phát hành: 
    -Đăng ký phát hành TVC và truyền thông rộng rãi. Ngoài ra đối các sản phẩm về sức khỏe phải xin giấy phép quảng cáo trước khi phát hành.
 
5. THỰC TRANG TVC Ở VIỆT NAM:
 
Hiện nay ở Việt Nam khá nhiều doanh nghiệp đã chú trọng hơn trong việc làm tvc quảng cáo.
 
Nhưng để có được hiệu quả thì phải làm một cách bài bản ngay từ khâu sản xuất. Ngoài ra khâu quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của TVC. 
 
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn hoặc Booking quảng cáo vui lòng email hoặc gọi điện vào địa chỉ:
 
Email: lienhe@bsmi.vn
Mobile: 0949674768
Hotline: 08.62966189

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 Chia sẻ bài viết :    
 » Xem tiếp


KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT


Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến hành trình chinh phục khách hàng và gặt hái niềm tin

  • Aoza

    Aoza

    Thực phẩm thiên thiên - viên uống Aoza

    skype

  • Sơn DUTEX

    Sơn DUTEX

    Sơn DUTEX - Sơn là đẹp

    skype

  • Z.com

    Z.com

    Khởi động website - Lấy ngay tên miền

    skype

  • Suối Tiên

    Suối Tiên

    Công viên du lịch văn hóa Suối Tiên

    skype

  • Ten Ten

    Ten Ten

    Ten Ten - Tên miền và web hosting

    skype

  • Diệp Nguyễn

    Diệp Nguyễn

    Camera âm thanh Diệp Nguyễn

    skype

  • Chikyujin

    Chikyujin

    Du học trường thành và thực hiện ước mơ

    skype

  • Hãng Phim Vàng

    Hãng Phim Vàng

    Hãng phim vàng Miền Nam

    skype

  • Hòa Bình Media

    Hòa Bình Media

    Hòa Bình Media - Chuyên sản xuất phim, truyền thông, quảng cáo

    skype

  • Nam hồng lôc

    Nam hồng lôc

    Công ty xây dựng Nam Hồng Lộc

    skype

  • Ngọc già

    Ngọc già

    Quán ăn Ngọc Già

    skype

  • Tân việt á

    Tân việt á

    Công ty TNHH giải pháp công nghệ Tân Việt Á

    skype

  • Trần Hoàng

    Trần Hoàng

    Công ty Photo Copy Trần Hoàng

    skype